Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Cách làm trắng da tiết kiệm

Làm trắng da không khó, khó ở chỗ bạn phải làm thế nào. Với những loại quả từ thiên nhiên, các bạn có thể tự tạo cho mình một hỗn hợp có thể làm trắng da mặt mình.

Cách làm trắng da từ dưa hấu:




 Dưa hấu chứa 93% lượng nước và các vitamin A, B6, C nên mặt nạ từ loại quả này giúp làm trắng da, phục hồi vùng da bị sạm đen và bảo vệ làn da dưới ánh nắng gay gắt. Vì vậy, dưa hấu được coi là loại mỹ phẫm từ thiên nhiên cực kì tốt và an toàn.
Bạn ép dưa hấu lấy nước, trộn với nửa thìa sữa bột và một ít bột năng. Sau đó thoa đều lên mặt và để trong 20 phút rồi mới rửa lại với nước. Để có kết quả cao, bạn nên thực hiện 3 lần/tuần.

Cách làm trắng da từ dưa chuột:



 Loại quả có có tác dụng không kém trong việc làm trắng da đó là dưa chuột. Dưa chuột có chứa nhiều thành phần tốt bên trong đó nên được các hãng mỹ phẩm sử dụng để làm nguyên liệu cho việc chế ra các loại kem rửa mặt, sữa tắm, mặt nạ.
 Cách làm cũng cực kì đơn giản. Bạn rửa sạch dưa chuột, thái thật nhỏ thành các lát mỏng và đắp lên mặt. Khi đắp nên nằm xuống để dưa chuột không bị rơi xuống và nhắm mặt lại để tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi đắp mặt nạ này.
 Những cach lam trang da trên không khó và cũng rất tiết kiệm. Áp dụng luôn các chị em nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét